Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Sinh tố nào tốt cho việc giảm cân hiệu quả

Bạn thích uống sinh tố mà lại rất sợ béo và đang muốn giảm cân.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại sinh tố giảm cân hiệu quả bằng bài viết dưới đây nhé!

Sinh tố xuất phát từ những loại trái cây, có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Đặc biệt là mỗi khi buổi sáng, sau khi tập thể dục giảm cân bạn chỉ cần uống 1 ly sinh tố là đủ. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn loại sinh tố nào thực sự tốt cho việc đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể và tránh nguy cơ tăng lượng đường trong cơ thể.
Sau đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn sinh tố nào tốt cho việc giảm cân hiệu quả nhé.

Quả táo


Táo có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất phong phú, đặc biệt là những loại vi chất, sinh tố và axít hoa quả. Đây cũng là một trong những thức uống ưa thích của nhiều người. Bởi trong táo có thể cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Táo còn có nhiều chất xơ, không gây béo nên hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Sinh tố xoài


Xoài là một loại trái cây phổ biến ở nước ta, không những là một loại trái ngon mà còn có thể giúp giảm cân tuyệt vời. Xoài chín rất giàu canxi,  axit folic, vitamin B1, B2, có khả năng xua tan chứng đầy bụng và tiêu hao đi lượng mỡ thừa. Sau mỗi bữa cơm, bạn có thể dùng 1/2 quả hoặc uống sinh tố xoài rất tốt và hiệu quả cho việc giảm cân.

Dâu tây


Dâu tây còn là một loại trái cây giảm cân rất hiệu quả, Dâu tây chứa rất nhiều vitamin đặc biệt là vitamin C, và dâu tây có nguồn chất xơ dồi dào, mangan hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, trao đổi chất. Dâu tây có thể giúp bạn đốt cháy lượng calo ,giúp giảm cân hiệu quả.
Nếu bạn yêu thích dâu tây, có thể vận dụng dâu tây chế biến thành những món salad, hoặc ăn tươi, hoặc làm món sinh tố cực hấp dẫn.

Bên cạnh việc dùng sinh tố để giảm cân, bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc dùng viên giảm cân lishou để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.


Thuốc giảm cân lishou xanh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả trong vòng 1 tháng mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét