Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Ăn gì để có thể giảm cân hiệu quả?

Một chế độ ăn uống hợp lí giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Vậy chế độ ăn uống đó là gì?

Làm cách nào để giảm cân bằng chế độ ăn uống?

Có rất nhiều cách giúp bạn giảm cân hiệu quả giảm cân an toàn và điều chỉnh chế độ ăn điều độ hợp lý. Để có được vòng 2 thon gọn hơn  bạn cần kết hợp những thực phẩm giảm béo bụng và bài tập giảm béo bụng hiệu quả.

1. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Thực phẩm có chứa nhiều chất xơ là câu trả lời cho câu hỏi ăn gì giảm mỡ bụng? Chất xơ không chỉ có lợi cho da, đường tiêu hóa mà còn rất tốt đối với những ai muốn có được vòng 2 săn chắc và thon gọn. Chất xơ có nhiều trong trái cây và rau xanh.

– Chất xơ là một trong những nguyên liệu có khả năng giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, việc nạp chất xơ quá nhiều trong ngày sẽ gây  đầy hơi, chuột rút và thiếu hụt chất khoáng.

2. Có nên ăn nhiều hải sản không?


Hải sản là thực phẩm tốt cho những người muốn giảm cân hiệu quả. Hải sản cung cấp cho bạn một lượng Canxi  và Protein dồi dào, giúp bạn có được sức khỏe, năng lượng dồi dào.

Cách ăn hải sản mà không lo béo:

– Hạn chế ăn hải sản chiên, xào mà nên ăn các món như luộc,  nướng, hấp, hoặc nấu cháo, súp và canh.– Các món súp hải sản thường không chứa nhiều chất béo. Do đó, bạn có thể nấu súp kèm với các loại rau củ mà mình thích để tăng tác dụng giảm cân.
– Cháo hải sản là một món ăn bổ dưỡng.

3. Có nên ăn nhiều trứng và thịt gia cầm không?

Nên ăn nhiều trứng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Cách ăn trứng và thịt gia cầm  giúp giảm cân hiệu quả:

– Chỉ ăn phần ức nhiều thịt, không ăn da và cánh gia cầm
– Nên chế biến theo cách luộc, hấp để giúp loại bỏ bớt chất béo lại không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
– Chỉ nên ăn trứng luộc, hấp, không ăn trứng chiên.

4. Nên ăn đồ ăn có chứa carbohydrate

Carbohydrate thường có trong đậu, bánh mì, khoai tây, gạo và ngũ cốc.  Do đó, việc sử dụng đồ ăn có chứa carbohydrate có thể giúp bạn hạn chế  việc tích tụ và lưu trữ của chất béo.


Carbohydrate nên ở khoảng 37% của tổng số Calories bạn đưa vào cơ thể
– Nạp carbohydrate vào giữa buổi, trước các bữa ăn khoảng 30 phút và không được sử dụng sau bữa ăn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả. Thuoc giam can lishou có khả năng giúp đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Giúp thiêu đốt lượng mỡ thừa tích tụ đã lâu trong cơ thể.


Ngăn chặn việc tích tụ mỡ thừa, hạn chế việc tích lũy chất béo trong cơ thể giúp giảm cân vô cùng hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Giúp giảm được khoảng 3-6 kg trong vòng 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét