Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Danh sách những thực phẩm giúp giảm cân nhanh nếu ăn sau 10h tối

Sau 10h, dạ dày cần được nghỉ ngơi, vì vậy để tránh tăng cân nhanh, bạn nên tránh ăn no, ăn thực phẩm nhiều giàu mỡ vào buổi tối, thay vào đó hãy bổ sung những loại thực phẩm dưới đây.



Ăn uống sau 22h là thói quen của rất nhiều chị em phải làm việc đêm khuya, khiến cơ thể tiêu hao năng lượng nhiều. Để việc ăn uống vào ban đêm không làm ảnh hưởng đến thân hình thon thả của mình, bạn cần ăn trước giờ đi ngủ khoảng thời gian nhất định để đủ cho cơ thể kịp tiêu hóa hết. Thời điểm lý tưởng nhất là nên ăn trước khi ngủ, việc vừa ăn xong mà ngủ ngay sẽ dễ khiến cho cơ thể bạn tăng nhanh.

1.Sữa không đường giúp giảm cân đêm khuya

Sữa không đường là một loại đồ uống tuyệt vời vào bữa đêm, không chỉ giúp cơ thể đốt cháy lượng chất béo dư thừa ở bụng, đùi, vai  mà còn dưỡng da rất hiệu quả. Bạn nên uống một cốc sữa ấm không đường trước khi đi ngủ để có làn da mịn màng mà vẫn duy trì được vóc dáng thon thả của mình. 

2.Chuối


Ăn chuối trước khi đi ngủ không chỉ giúp cơ thể giải phóng năng lượng dư thừa trong giấc ngủ mà còn giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

3.Rau xanh là thực phẩm ăn khuya tốt nhất

Trong rau xanh có thành phần chứa nhiều chất xơ, những vitamin và chất khoáng cần thiết nhưng lại ít năng lượng rất tốt để giúp hệ tiêu hóa làm việc nhịp nhàng và hỗ trợ giảm cân kỳ diệu. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một thực phẩm ăn khuya lành mạnh thì những loại rau xanh là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chế biến chúng thành những món luộc, hấp, salad, nước ép hay nấu thành canh với những hương vị đậm đà, dễ ăn.


Lưu ý:
-Tránh chế biến rau xanh với những chất béo động vật như xào, rán… vì chúng sẽ làm quá trình tích mỡ mạnh mẽ hơn.
- Nên chọn những loại rau  có màu  xanh đậm vì chứa nhiều vitamin và có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, giảm nếp nhăn rất tốt.

4.Mật ong pha nước ấm


Mật ong chứa đầy đủ khoáng chất, vitamin thiết yếu và acid amin sẽ giúp dạ dày no lâu hơn, giúp cho cơn thèm ăn của bạn qua đi nhanh chóng. Bạn chỉ cần pha một muỗng nhỏ mật ong với nước ấm và uống sau 10h tối vào những ngày làm việc đêm. Mật ong không những không tăng cân mà còn giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nhất.

5.Khoai lang luộc


Khoai lang luộc chứa nhiều tinh bột, axit amin, caxi,  kẽm và những loại vitamin vừa hỗ trợ giảm cân vừa tốt cho sự đàn hồi của làn da. Mỗi đêm ăn một củ khoai lang luộc khoảng trong vòng 30 ngày sẽ giúp cơ thể giảm nhanh từ 5-7kg mà bạn không tốn một giọt mồ hôi nào.

 6 .Nước ép hoa quả


Không có thực phẩm thiên nhiên nào tuyệt vời hơn những loại nước ép hoa quả,  giữ dáng  vừa đẹp da và vừa tốt cho hệ tiêu hóa của cơ thể. Những vitamin, chất xơ, khoáng chất trong hoa quả giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất của cơ thể, đốt cháy năng lượng dư thừa, làm dạ dày cảm thấy no nhanh nên giảm cân hiệu quả. Bạn có thể uống những loại nước ép như táo, nho, cà chua, cam, bưởi… hoặc đơn giản hơn, có thể ăn trái cây vào ban đêm cũng mang hiệu quả giảm cân không kém.

7 .Sữa chua không đường


Ngoài sữa tươi nóng không đường thì bạn cũng có thể chọn lựa sữa chua không đường, ít chất béo cũng giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn và làn da tươi tắn, rạng ngời. Trong sữa chua không đường chứa tới 13-15gr protein và nhiều canxi, vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, vừa cung cấp những dưỡng chất vừa làm đầy dạ dày nhanh và thúc đẩy tiêu hao năng lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với viên giảm cân lishou phục linh để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Lishou phục linh có công dụng đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo. Kìm hãm cảm giác thèm ăn, tăng cảm giác no. Giúp giảm cân an toàn hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập thể thao. Có thể giúp giảm khoảng 3- 7 kg trong vòng 1 tháng mà không có tác dụng phụ  gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét