Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Bí quyết giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn một cách triệt để

Triệu chứng thèm ăn là tình trạng chung của những ai thường xuyên áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân . Và để giúp bạn giảm cân hiệu quả sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài cách giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn một cách triệt để:                                       

Uống nước lọc


Nước rất cần thiết cho hệ tiêu hóa, vì hệ tiêu hóa muốn hoạt động tốt thì phải cần rất nhiều nước. Nếu bạn đang thèm ăn, bạn nên uống một cốc nước để tạo cảm giác no và hạn chế cơn thèm ăn.
Đặc biệt, uống nước ấm còn giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng trao đổi và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ. Do đó, vào buổi sáng sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn nên uống 1 cốc nước ấm.

Không để cơ thể ù lì trong khoản thời gian rảnh



Khi bạn làm việc bận rộn, cơ thể và tâm trí bạn bị chiếm đóng vì vậy có thể giúp bạn tránh bị choáng ngợp bởi cảm giác thèm ăn thực phẩm không lành mạnh. Tìm những hoạt động để giúp bạn thư giãn và luôn bận rộn như gọi điện thoại, dọn dẹp nhà cửa, chơi game, xem ti vi, đọc sách, nghe nhạc…

Nên ăn một quả táo trước bữa ăn


Việc ăn một quả táo khoảng nửa giờ trước bữa ăn giúp kiểm soát được sự thèm ăn. Chất xơ và nước từ táo sẽ giúp bạn cảm thấy no, từ đó sẽ giúp giảm bớt khẩu phần ăn bình thường.

Nên chọn trang phục vừa người khi vào bữa ăn

Việc mặc một chiếc áo chật khi ăn có thể giúp bạn ăn ít hơn. Sẽ thật khó lòng mà ăn uống no nê nếu bạn không thoải mái. Việc vừa ăn vừa thở hổn hển nhắc nhở bạn về việc phải giảm cân và không nên ăn một cách vô tội vạ.

Đi bộ sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn



Theo một số nghiên cứu cho biết, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút sẽ giúp bạn giảm cơn thèm ăn khi có một điều gì đáo tacd động mạnh mẽ đến giác quan của bạn. Lúc đi bộ, bạn có thể quan sát những cảnh vật xung quanh, điều này sẽ giúp bạn phân tâm và xoa dịu được cảm giác thèm ăn.

Nếu bạn thuộc top người khó giảm cân hay không có nhiều thời gian để thực hiện giảm cân thì có thể kết hợp thêm với việc dùng thêm thực phẩm giảm cân Lishou để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình giảm cân vì Lishou có công dụng đốt cháy năng lượng, ngăn chặn sự tích tụ chất béo có trong cơ thể. Đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp giảm cân một cách hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập luyện thể thao.


Thuốc giảm cân Lishou giúp giảm từ 4-7kg trong vòng 1 tháng mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét