Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Nước khoai lang giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng

Ăn khoai lang để giảm cân là xưa rồi, hiện giờ còn có cách giảm cân bằng nước khoai lang hiệu quả hơn nhiều.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ khoai lang

- 1 lít nước. 

2. Công dụng:

Nhiều người lầm tưởng rằng trong khoai lang có chứa nhiều tinh bột sẽ làm bạn tăng cân. Khoai lang tuy chứa nhiều tinh bột, nhưng năng lượng có trong khoai lang rất ít, chỉ bằng 1/3 so với cơm.

Thành phần của khoai lang chứa vitamin A, C và những loại khoáng chất thiết yếu như: magie, mangan,  chất xơ, kali,… giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. 

Nước khoai lang luộc là được xem là thần dược giúp giảm cân hiệu quả những chị em ạ. Nước khoai  lang luộc có chứa nhiều protein, nó không những tốt cho hệ tiêu hóa, mặt khác hạn chế chống thèm ăn vô cùng hiệu quả. Chất xơ, calo có trong nước khoai cũng đánh tan chất béo thừa trong cơ thể nữa đấy.

3. Cách làm:
- Khoai sau khi mua về, rửa sạch rồi gọt sạch vỏ, thái miếng nhỏ.

- Cho khoai lang vào cùng với nước vào nồi đun lên. Đến khi nước sôi bạn đun riu riu thêm 5 phút để những dưỡng chất trong khoai ngấm vào nước. Cho thêm 1 muỗng cà phê muối rồi  sau đó tắt bếp, để nước nguội.
 - Vớt khoai ra để riêng ra 1 chỗ  phần nước chắt ra 1 bình nước và có thể sử dụng.
4. Cách sử dụng:
- Bạn uống nước khoai lang hàng ngày thay cho việc uống nước lọc. 
- Uống như vậy liên tục trong 2 tuần, mỡ thừa dày đến mấy cũng có thể biến mất.

Ngoài phương pháp dùng nước khoai lang giảm cân, bạn cũng có thể dùng thuoc giam can lishou để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.

Thuoc giam can Lishou phục linh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Với thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp bạn hiệu quả trong việc giảm cân.
Giúp bạn có thể giảm hiệu quả khoảng 7kg trong vòng 1 tháng kết quả còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người.
Chúc những bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét