Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Chọn phương pháp giảm cân phù hợp theo từng độ tuổi

Vì sao giảm cân lại phải căn cứ vào độ tuổi? Bởi cân nặng của chúng ta sẽ liên tục biến động do sự thay đổi của hormone. Đó là lý do vì sao một người phụ nữ 40 tuổi thì không có vóc dáng của một cô gái 15 tuổi. Và đây là chính cách giúp bạn chọn phương pháp giảm cân phù hợp theo từng độ tuổi:

Cách giảm cân ở độ tuổi 20-30

Nếu bạn là một sinh viên hay là thanh niên trẻ, bạn thường có thói quen ăn ngoài và chọn những món ăn tiện dụng.Và thức ăn nhanh là một lựa chọn hàng đầu. Đồ ăn nhanh chứa rất nhiều năng lượng, calo, chất béo và đường sẽ dễ dàng khiến bạn tăng cân.
Hãy giới hạn lượng thức ăn nhanh mà bạn tiêu thụ lại, hay ít nhất là hãy dùng những loại sốt ít béo mỗi khi ăn hamburger và uống kèm với loại đồ uống ăn kiêng. 

Cách giảm cân ở độ tuổi 30-50

Ở độ tuổi này cuộc sống của bạn thường có rất nhiều thay đổi lớn như lập gia đình, có con, thay đổi công việc, chuyển nhà, …nên đây là thời điểm mà nhiều khả năng bạn sẽ bị tăng cân. Những bữa ăn tối dưới ánh nến xa hoa có thể khiến bạn sớm tăng thêm 1 hoặc 3 kg.
Nếu bạn trai hay chồng của bạn luôn cần ăn khá nhiều vào buổi tối thì bạn hãy cân bằng lại bằng việc ăn một bữa trưa nhẹ thôi. Hãy thử món cá ngừ và salad trộn hay một quả trứng. Song song, đó là bạn nên chăm chỉ tập thể dục vừa giúp tránh tình trạng tăng cân vừa giúp cải thiện sức khỏe.

Cách giảm cân ở độ tuổi sau 50

Ở giai đoạn này, sự thèm ăn của bạn có thể sẽ tăng lên nhanh chóng nhưng khả năng trao đổi chất của cơ thể lại chậm đi. Cơ thể bạn dễ bị giữ nước hơn và điều này có thể có ảnh hưởng lớn đến cân nặng. Để khắc phục điều này bạn hãy chọn cho mình môn thể thao mà mình yêu thích. Đi bộ, đi xe đạp, chạy bộ hay bơi lội là những lựa chọn lý tưởng.

Chúng còn có tác dụng ngăn bạn khỏi việc ăn vặt suốt cả ngày. Nếu bạn có cảm giác thèm ăn, hãy ăn trái cây hoặc những sản phẩm không đường. Hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để giúp cải thiện sức khỏe và phòng chống bệnh tật.

Những phương pháp trên đòi hỏi bạn phải thực hiện một cách nghiêm túc trong thời gian dài và phải kiên trì. Bạn có thể kết hợp thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ việc giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.
Thuoc giam can Lishou phục linh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Với thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp bạn hiệu quả trong việc giảm cân.
Giúp bạn có thể giảm hiệu quả khoảng 7kg trong vòng 1 tháng kết quả còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người.



Tác dụng của thuốc giảm cân Lishou phục linh xanh:

Giúp nhanh chóng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể và thanh lọc cơ thể. Đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.
Hướng dẫn sử dụng:
Uống 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút mỗi ngày. Nên uống nhiều nước trong thời gian dùng Lishou để giảm cân bởi vì nước giúp bạn đào thải những độc tố ra ngoài qua đường bài tiết.

Việc dat mua thuoc giam can Lishou xanh chinh hang o dau cũng được bạn băn khoăn lo lắng không biết chổ nào uy tín và chất lượng. Hãy đến với cửa hàng 5SDEAL chúng tôi chuyên cung cấp Lishou chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý. Với phương châm phục vụ hài lòng quý khách làm hàng đầu. Cửa hàng chúng tôi tận tình tư vấn giải đáp những thắc mắc của quý khách. Mọi thông tin vui lòng liên hệ HotLine : 0909 985 812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét