Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Những cách giúp bạn giảm cân nhanh trước Tết

Để nhanh chóng sở hữu dáng thon đón Tết bạn cần thực hiện những chiến lược giảm cân dưới đây.

Thiết lập chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống lành mạnh dựa theo lượng calo hàng ngày của cơ thể để giúp bạn giảm béo một cách nhanh chóng. Bằng cách sử dụng máy tính lượng calo tiêu thụ hàng ngày. Sau đó thực hiện việc cắt giảm một cách thông minh nhất vẫn cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh mặt khác đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.



Lựa chọn thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc, cá, đậu nành, sữa ít chất béo và dầu ô liu cho chế độ ăn uống khoa học giúp giảm cân nhanh trong vòng một tháng.
Bên cạnh việc lựa chọn thực phẩm, bạn nên vạch ra chiến lược tốt nhất để giảm cân một cách an toàn: ăn thường xuyên, nấu ăn tại nhà, tránh thực phẩm dễ gây béo như nước ngọt có ga và đồ ăn nhanh.

Thường xuyên vận động


Tập thể dục là một cách tuyệt vời để đốt cháy mỡ thừa và nâng cao sự trao đổi chất bên cạnh một chế độ ăn uống lành mạnh, làm tăng tốc độ mà cơ thể bạn đốt cháy calo. Để có hiệu quả giảm béo với bài tập tim mạch, bạn cần thực hiện ít nhất 30 phút mỗi ngày và 3-5 lần một tuần.
Những bài tập tim mạch bao gồm trượt patin, chạy bộ, đi dạo, nhảy dây, bơi lội và đi xe đạp đốt cháy calo  sau mỗi giờ luyện tập. 

Giảm stress

Nếu bạn căng thẳng làm sản xuất cortisol là một hormone tự nhiên do cơ thể phản ứng với stress. Khi mức độ cortisol cao sẽ thúc đẩy nhanh quá trình tích tụ chất béo. Có một vai trò chủ động trong cuộc chiến chống căng thẳng hàng ngày bằng cách thực hiện những bài tập như yoga, thiền định và cười nhiều hơn.


Trên đây là những chiến lược vô cùng đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh, đốt cháy 4-10 kg mỡ thừa chỉ trong vòng một tháng nếu có sự kết hợp của 2 viên uống giảm cân Lishoutốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của nó nhé.

Sử dụng TPCN hỗ trợ giảm cân Lishou

Lishou  TPCN được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên luôn là lựa chọn tốt ưu nhất cho người thừa cân vừa tiết kiệm được thời gian mà hiệu quả giảm cân an toàn. Thay vì phải kiêng khem quá mức, tập luyện quá sức, thậm chí là hút mỡ giảm cân ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, thì hiện nay thuốc giảm cân Lishou là lựa chọn thông minh nhất cho người béo, giải pháp để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn.

- Thành phần của thuốc hoàn toàn thiên nhiên như Tuckahoe, hoa cam đắng, cassia hạt, lá sen, poria, coix hạt, mật ong, senna, chiết xuất trái cây giúp giảm khoảng 8 kg trong vòng 1 tháng.
- Lishou giúp bạn thanh nhiệt giải độc, ngăn chặn sự tích tụ chất béo. Lishou sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải những độc tố thừa qua hệ bài tiết và hệ thống ruột luôn được làm sạch và thư giãn.

Đồng thời lượng mỡ dư thừa sẽ giúp chuyển hoá thành năng lượng làm cơ thể giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết bình thường của cơ thể. Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn cảm giác thèm ăn là những gì mà TPCN hỗ trợ giảm cân mang lại. Thì việc giảm 4-8kg trong vòng một tháng không còn là vấn đề khó khăn.


- Viên giảm cân Lishou phù hợp cho cả nữ và nam . Cách sử dụng rất đơn giản, uống 1viên/ ngày (1 viên 30 phút trước khi ăn sáng, 1 viên 30 phút trước khi ăn trưa). Hãy kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét