Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Chế độ detox giảm cân nhanh

Với kế hoạch 3 ngày ăn uống siêu sạch sẽ giúp bạn loại bỏ chế độ ăn uống độc hại và tập trung vào toàn bộ những loại thực phẩm tự nhiên. Kế hoạch này bao gồm những công thức nấu ăn đơn giản kết hợp với lời khuyên cho việc giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn. Dưới đây là bật mí chế độ detox giảm cân nhanh áp dụng trong 3 ngày của chuyên gia dinh dưỡng:

Detox ngày 1:


-Bữa sáng: 1 tách yến mạch, 2 muỗng canh hạt óc chó băm nhỏ và 1 ly sinh tố hoa quả tươi
-Bữa ăn nhẹ: ½ ly sữa chua không béo trộn với ½ một quả chuối
-Bữa trưa: rau bina, thịt gà nướng, 2 muỗng canh hạnh nhân. Thêm ít salad rau với nước cốt chanh tươi và 2 muỗng cà phê dầu ô liu. Ăn với ½ chén cơm lúa mì.
-Bữa ăn nhẹ: 1 quả táo.
-Bữa tối: Ăn cá rô phi nướng với 2 muỗng cà phê dầu ô liu, nước cốt chanh tươi, một chút muối biển và hạt tiêu. Thêm ½ chén cơm gạo nâu và bông cải xanh hấp.
Detox ngày 2:

-Bữa sáng: 2 muỗng phô mai, ½ chén cà chua thái lát và hành tây. Ăn thêm 1 quả cam hoặc ½ quả bưởi.
-Bữa ăn nhẹ: 1 lát bánh mì ngũ ly nguyên hạt với 1 muỗng canh bơ đậu phộng
-Bữa trưa: cá hồi nướng, thêm một ít rau diếp xanh đậm và 1 muỗng cà phê dầu ô liu.
-Bữa ăn nhẹ: 1 ly sinh tố dâu tây tươi
-Bữa tối: một bánh mì hambuger kèm thịt nạc nướng. Thêm món salad trộn với những loại rau màu xanh lá cây kết hợp giấm balsamic và 1 muỗng cà phê dầu ô liu.

Detox ngày 3: 


-Bữa sáng: Kết hợp 1 chén sữa chua không béo, 1 chén dâu tươi
-Bữa ăn nhẹ: 1 quả trứng luộc
-Bữa trưa: Salad bò, 2 lát cà chua, 1 muỗng cà phê mù tạt Dijon và 1 ít lá rau diếp. Thưởng thức món ăn trên với khoảng 15 - 20 trái nho tươi xanh hoặc tím.
-Bữa ăn nhẹ: 1 ly sữa không béo hoặc sữa đậu nành
-Bữa tối: Gà nướng với nước cốt chanh tươi, 2 muỗng cà phê dầu ô liu và 1 chén canh cá.
Lưu ý:

- Nên ngủ ít nhất khoảng 7 tiếng mỗi ngày. 
-Chế độ ăn kiêng detox ba ngày không cà phê, rượu, carbohydrate tinh chế, đường. Hãy thử cách detox dinh dưỡng này và chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, bạn sẽ cảm thấy cơ thể trẻ lại bằng cách loại bỏ độc tố trong chế độ ăn uống và tập trung vào những loại thực phẩm tự nhiên.



-Nên uống nước tinh khiết, không pha chế thêm đường hoặc những chất khác. Nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Thay thế cà phê bằng trà xanh hoặc nước chanh ấm. Bởi trà xanh có chứa caffein có lợi cho sức khỏe. Nên uống một ly trà xanh hoặc nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng trước khi ăn để làm sạch cơ thể sau khi ngủ dậy.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thuốc giảm cân lishou xanh để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.



Thuốc giảm cân Lishou phục linh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Với thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp bạn hiệu quả trong việc giảm cân.
Giúp bạn có thể giảm hiệu quả khoảng 7kg trong vòng 1 tháng kết quả còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét