Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Chanh giảm cân đơn giản mà hiệu quả.

Sự thật là bạn hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả với sự trợ giúp đắc lực từ chanh tươi.
Dùng chanh để giảm cân không còn xa lạ gì đối với nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là những chị em phụ nữ. Chanh giúp giảm cân là bởi vì trong thành phần trong chanh có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho quá trình giảm cân cơ thể bạn, và bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của những cách giảm cân bằng chanh.



Chanh tươi với thành phần nhiều nước, vitamin c, axit amin và chất xơ hòa tan luôn có công dụng làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng lựa chọn. Hơn thế nữa nhờ hàng loạt những hoạt chất trong chanh như vitamin C, pectin, axit citric, … đóng vai trò  trong việc  phân hủy, chuyển hóa, và đào thải chất béo dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ mỡ, kiểm soát cảm giác thèm ăn mà chanh trở thành loại quả giảm cân hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Đặc biệt nếu chanh được sử dụng một cách đúng cách thì có thể giúp giảm cân hiệu quả

Tuy nhiên để đảm bảo mang lại hiệu quả giảm cân cao nhưng để không gây ảnh hưởng tới dạ dày bạn nên nhớ những điều sau trước khi thực hiện nhé: 


- Nên ăn nhẹ bằng một ít protein trong những loại thực phẩm như trứng, ngũ cốc, những loại đậu để duy trì năng lượng trước khi dùng chanh để uống giảm cân.
- Uống chanh pha loãng để tránh không gây ảnh hưởng tới dạ dày. 
- Bạn hãy ăn nhiều rau củ, trái cây tươi, thực phẩm giàu vitamin và chất xơ, giảm chất ngọt đường, thịt cá, chất béo, thực phẩm giàu calo. 

Những cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần bằng chanh tươi

1. Cách giảm cân hiệu quả bằng nước vỏ chanh

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những công dụng giảm cân ngay từ vỏ chanh bằng cách tự làm nước vỏ chanh để uống mỗi ngày: Vỏ chanh cũng như những loại vỏ cam, quýt, bưởi  chứa nhiều chất xơ hòa tan (pectin), khiến bạn nhanh no kiểm soát chất béo, giảm nồng độ cholesterol. 



Tinh dầu có trong vỏ chanh khiến bạn không bị thèm ăn. Do vậy, uống nước vỏ chanh cũng là đơn giản để giảm cân mang lại hiệu quả. 
Cách làm: vỏ chanh tươi đem cắt sợi, cho vài quả táo khô và nước lọc trong đun 10 phút cho sôi. Ngày uống 2 lần

2. Mật ong và chanh tươi giảm cân.

Bằng sự kết hợp giữa nguyên liệu giảm cân hàng đầu là mật ong và chanh sẽ cho bạn một loại đồ uống giảm cân.

Cách thực hiện: Dùng ly nhỏ nước ấm pha với 2 cà phê muỗng mật ong và 1 muỗng canh nước cốt chanh uống buổi sáng và tối (trước khi ngủ 1 tiếng). Ngoài chanh giảm cân, mật ong được xem là thực phẩm mang lại hiệu quả giảm cân nhanh giúp phân hủy mỡ thừa.

3. Uống nước chanh pha loãng

Đây được xem là một trong những cách giảm cân bằng chanh đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện dễ dàng. 

Không cho thêm đường, bạn hãy pha loãng nước lọc với nước cốt chanh dùng để uống hàng ngày thay thế việc uống nước lọc. Uống nước chanh pha loãng như một cách thải bỏ những độc tố,  loại bỏ mỡ thừa, giúp da dẻ mịn màng, giảm cân hiệu quả.

4. Dùng chanh muối giảm cân:

Dùng 1 trái chanh muối pha với nước ấm để uống, và không cho thêm đường. Chanh muối sẽ có vị thơm ngon dễ uống hơn vị của chanh tươi nên hãy uống chanh muối để giảm cân nếu bạn không uống được vị chua của chanh tươi.


Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm việc dùng với thực phẩm chức năng giảm cân Lishou xanh để đạt việc giảm cân hiệu quả hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét