Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Uống nước dừa giảm cân ngày hè hiệu quả

Dừa được mọi người biết đến với công dụng là giúp giải nhiệt cho cơ thể, nhưng ít ai biết đến công dụng khác đặc biệt của dừa nữa, là giúp giảm cân  hiệu quả và nhanh chóng. Vậy dừa có thật sự giúp giảm cân không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Nước dừa là thức uống rất tốt giúp giảm cân hiệu quả và sức khỏe tốt.

Nước dừa là loại nước vô cùng bổ dưỡng, trong nước dừa có chứa ít calo, nhưng lại rất giàu những khoáng chất và vitamin, và đặc biệt là không chứa cholesterol. 

Nước dừa có chứa hợp chất giúp ngăn ngừa sự hình thành chất béo, giảm nguy cơ nghẽn  động mạch dẫn đến đau tim hay những căn bệnh huyết áp. Không chỉ thế nước dừa còn chứa rất nhiều hydrate có công dụng giúp cơ thể hấp thụ những chất dinh dưỡng và tăng cường tạo năng lượng cho cơ thể hoạt động. Vì thế nước dừa rất tốt cho sức khỏe mà lại vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Dầu dừa

Một nghiên cứu khoa học cho thấy bạn có thể uống được 2 muỗng canh dầu dừa trước bữa ăn nửa tiếng, sẽ giúp bạn giảm được cảm giác thèm ăn, qua đó sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng dầu dừa trong chế biến món ăn, hoặc kết hợp dầu dừa với caramen, sữa chua,…với hương vị thơm ngon đặc trưng của dầu dừa vừa giúp món ăn ngon bổ hơn, tốt cho sức khỏe vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Massage bằng dầu dừa

Hàng ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút để massage bụng bằng dầu dừa sẽ giúp bạn giảm vòng eo một cách đáng kể. Tinh dầu sẽ thẩm thấu giúp đốt cháy những mô mỡ, nhờ đó mà giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra khi massage bằng tinh dầu dừa còn giúp tác động đế hệ thần kinh cảm xúc, giúp bạn giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi và mang lại cho bạn tinh thần thoải mái.

Lưu ý khi giảm cân bằng dừa
Trước khi tập thể dục không nên uống nước dừa vì sẽ làm cho chân tay của bạn ủ rũ.
Không nên uống nước dừa liên tục khoảng 3 – 4 trái một ngày vì sẽ làm cho bạn bị đầy bụng, kho tiêu.


Khi mới đi nắng về hoặc đang mệt thì mọi ngời đừng nên vội mà uống nước dừa vì sẽ dễ làm cho bạn mắc bệnh như sốt, ớn lạnh…

Bên cạnh việc giảm cân bằng dầu dừa thì bạn có thể kết hợp thêm với thực phẩm thuốc giảm cân Lishou giúp hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Với công dụng thiêu đốt lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Nhanh chóng đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể.

giam-can-lishou-xanh-phuc-linh

Với việc mỗi ngày trước khi ăn sáng 30 phút là dùng 1 vien giam can Lishou. Không cần thực hiện chế độ ăn kiêng hay là thực hiện chế độ luyện tập nghiêm ngặt nào cả. Giúp bạn nhanh chóng giảm từ 3-7 kg trong khoảng 1 tháng (việc giảm nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người) mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét