Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Giảm cân bằng đậu bắp hiệu quả

Đậu bắp được xem là một loại đồ ăn dễ ăn, dễ chế biến. Nhưng bạn có biết đậu bắp rất giàu protein, nhiều dinh dưỡng, không có cholesterol, và còn có mặt trong thực đơn giảm cân, giúp cơ thể bài trừ độc tố,  làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe? Còn chờ gì nữa, hãy cùng tìm hiểu thêm phương pháp giảm cân bằng đậu bắp nhé.  

1. Thành phần dinh dưỡng từ đậu bắp:

Những thành phần dinh dưỡng trong đậu bắp đều cao hơn những loại rau quả củ nói chung, đặc biệt là những vi chất như: canxi, kali, folate, vitamin B6, ma giê và axit alpha - linolenic. Ngay đến cành non của đậu bắp cũng có hương thơm, luộc ăn giúp tiêu hóa tốt, chữa trị loét dạ dày, bảo vệ gan. 
Việc ăn đậu bắp thường xuyên còn có thể giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì và cả ung thư. 

2. Đậu bắp phương pháp giảm cân hiệu quả dễ thực hiện:

Đậu bắp rất dễ ăn, có thể luộc, xào, nướng hoặc sấy khô đều được. Đậu bắp luộc bạn có thể lấy nước uống hàng ngày, trong nhiều tháng còn giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường, đặc biệt là rất tốt cho những chị em sau khi sinh. Để nhận được lợi ích dinh dưỡng từ đậu bắp, khi chế biến, nên nấu chín ở nhiệt độ thấp, không nấu, nướng đậu bắp ở nhiệt độ cao, tốt nhất là có thể hấp chín. Sau đây bạn hãy tìm hiểu một phương pháp giảm cân từ đậu bắp bằng những thực đơn thanh đạm sau đây nhé!

Phương pháp giảm cân bằng món đậu bắp xào tỏi.

Nguyên liệu:
- Đậu bắp (số lượng tùy thích).
- Vài tép tỏi, dầu ăn, gia vị,…

Cách làm:
- Đậu bắp rửa sạch, vớt ra để ráo.
- Cắt bỏ phần gốc, sau đó cắt nhỏ đậu bắp thành những miếng vừa ăn. 
- Tỏi bóc vỏ, đập dập, bằm nhuyễn
- Cho chảo lên bếp để nóng rồi đổ vào khoảng 1 muỗng dầu ăn vào, đợi dầu nóng, phi tỏi cho vàng thơm.
- Cho đậu bắp vào xào. 
- Không phải đậy nắp, dùng đũa đảo đều đậu bắp khoảng 3 phút rồi nêm gia vị. Chờ thêm 2 phút nữa và tắt bếp. Không nên xào lâu, đậu bắp mềm quá mất ngon.




Bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân cùng đậu bắp hàng ngày và thay đổi món ăn thường xuyên với đậu bắp để ăn kiêng không ngán. Bên cạnh xào, bạn còn có thể luộc, hấp hoặc nấu canh chua chay đều rất ngon và dễ thực hiện. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những công thức giảm cân để tìm thêm những bài tập giảm cân đơn giản  hoặc có thể sử dụng việc dùng thực phẩm giảm cân Lishou xanh để áp dụng cùng phương pháp giảm cân này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét