Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mãng cầu giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng hoa quả là một trong những phương pháp giảm cân đơn giản mà rất nhiều chị em áp dụng. Ngoài cam, bưởi, chuối… thì mãng cầu cũng giúp giảm cân hiệu quả và nhanh đấy.
Mãng cầu có tác dụng giảm béo hiệu quả tuyệt vời là do chứa nhiều chất xơ,  vitamin C, kali, nước và carbohydrate.


Theo những nhà khoa học  nghiên cứu thì trong mãng cầu xiêm chứa tới khoảng 183g nước. Do đó việc bạn ăn mãng cầu thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa tình trạng thiếu nước và có tác dụng giảm béo nhanh hơn.

Giảm béo hiệu quả với mãng cầu: Chất xơ trong mãng cầu có lợi ích cho quá trình tiêu hóa đồng thời giúp kiểm soát được lượng cholesterol có trong máu để hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm béo một cách nhanh chóng để đạt hiệu quả cao. Ngoài ra,  mãng cầu xiêm còn là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể tham gia tích cực vào quá trình chuyển hóa cholesterol và mỡ thừa trong cơ thể cho cách giảm cân đạt hiệu quả hơn.



Hàm lượng chất xơ và vitamin C trong mãng cầu vô cùng dồi dào, còn chứa nhiều nguyên tố quan trọng khác đặc biệt có lợi cho quá trình đốt cháy mỡ thừa và calo như carbohydrate và kali. 

Cách giảm béo với mãng cầu cũng rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị sữa đặc có đường và 1 trái mãng cầu. Đầu tiên, bạn gọt sạch vỏ mãng cầu sau đó thì cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Có thể cho 1 chút đường hoặc sữa vào là bạn có ngay 1 ly sinh tố mãng cầu thơm ngon, bạn nên uống hàng ngày để có được kết quả tốt. 

Bạn có thể làm mãng cầu thành những món giải khát như kem mãng cầu, mãng cầu dầm cũng cho tác dụng giảm béo hiệu quả. Phương pháp giảm béo từ mãng cầu
Hấp dẫn với kem mãng cầu cho cách giảm cân hiệu quả.

Mãng cầu chính là trái cây cần có trong thực đơn giảm cân hằng ngày của bạn giàu dinh dưỡng và có vị thơm mát. Đặc biệt, đây là loại quả góp phần quan trọng giúp đốt cháy mỡ thừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Bên cạnh việc giảm cân bằng mãng cầu bạn cũng có thể kết hợp việc tập luyên thể thao hay sử dụng viên giảm cân Lishou để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.


Với công dụng đốt cháy mỡ thừa, thiêu đốt lượng calo giúp giảm cân được từ 3-7 kg trong vòng 1 tháng. Việc sử dụng Lishou để giảm cân đem đến cho bạn một vóc dáng thon gọn và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn.

Chúc những bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân bằng mãng cầu này thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét