Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Ai giảm cân cũng mắc sai lầm nghiêm trọng này nên cứ béo lăn quay

Càng nhịn ăn thì lượng chất béo trong người càng tăng 
Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là sự thật được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh. Trong quá trình nhịn ăn, khi cơ thể bạn đói quá mức thì một loại hormone có tên gọi là Insulin sẽ được sản sinh ra nhiều hơn mức bình thường.


Đây là một loại hormone có chức năng dự trữ chất béo trong cơ thể. Nó giúp những tế bào mỡ lưu trữ chất béo đồng thời cũng ngăn chặn không cho lượng chất béo lưu trữ đó bị tiêu hao. Do đó, nếu nhịn ăn liên tục sẽ khiến cho lượng Insulin trong cơ thể tăng đột biến, lượng mỡ tích trữ càng nhiều thì chắc chắn không lâu sau bạn sẽ ngày càng béo hơn.

Nhịn ăn làm mất đi cảm giác no và bạn sẽ ăn nhiều hơn

Trong cơ thể chúng ta có một loại hormone có tên gọi là Leptin. Loại hormone này thường được sinh ra khi cơ thể bạn bắt đầu no, báo hiệu cho não bộ biết rằng bạn đã nạp đủ năng lượng cho cơ thể và cần dừng ăn lại kịp lúc. 
Tuy nhiên, khi bạn nhịn ăn liên tục thì những hormone Leptin trong cơ thể bị suy yếu hẳn đi nên không còn kiểm soát được cảm giác no khiến bạn lúc nào cũng thèm ăn và ăn nhiều hơn mức cho phép. Tình trạng này kéo dài lâu dần sẽ làm cho bạn ngày càng tăng cân chứ chẳng giảm đi được 100g nào. 

Càng nhịn ăn lại càng thèm ăn 

Khi bạn đang đói, cơ thể bạn sẽ tự động tiết ra hormone Ghrelin. Loại hormone này sẽ truyền đến não và não sẽ phát ra tín hiệu khiến cơ thể bạn thèm ăn. Do đó, nếu bạn nhịn ăn quá mức để cơ thể đói rã thì loại hormone này được tiết ra cao hơn mức bình thường dẫn đến tình trạng là bạn sẽ ăn nhiều hơn rất nhiều lần vào bữa ăn kế tiếp. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây tình trạng béo phì và tăng cân.


Nhịn ăn gây căng thẳng cho cơ thể nên dễ tăng cân 

Khi bạn nhịn ăn, cơ thể bạn phải làm việc trong tình trạng thiếu năng lượng nên tạo áp lực không nhỏ cho những cơ quan. Từ đó, hormone Cortisol – một loại hormone gây căng thẳng được sản sinh ra. Một khi loại hormone này tăng cao dễ dẫn đến tình trạng ăn quá nhiều nên bạn sẽ càng tăng cân. 

Nhịn ăn dẫn đến việc lười vận động 

Cơ thể của người nhịn ăn thường xuyên sẽ hay mệt mỏi, uể oải nên rất lười vận động đặc biệt là những vận động về thể chất. Trong khi đó nếu muốn giảm cân thì bạn cần phải tham gia những hoạt động thể thao thường xuyên. Việc nhịn ăn và cứ nằm ườn ra lâu ngày sẽ khiến mỡ tích tụ ngày càng nhiều ở những nơi không cần thiết như đùi, bụng, eo,...nên hiệu quả giảm cân bằng cách nhịn ăn không hề hiệu quả như bạn nghĩ.

Như vậy, bạn có thể thấy việc nhịn ăn quá mức và thiếu khoa học không hề có tác dụng giảm cân như mong đợi mà ngược lại nó còn làm bạn tăng cân thêm đồng thời cũng không tốt cho sức khỏe. Do đó, nếu muốn giảm cân thì bạn nên có chế độ ăn hợp lý kết hợp với những chế độ tập luyện đúng phương pháp chứ đừng bao giờ nhịn ăn đến đói lã sẽ phản tác dụng ngược lại bạn nhé.



Nếu muốn giảm cân hiệu quả thì bạn nên lưu ý vài vấn đề sau:

- Không nên nhịn ăn đến đói lã rồi lại ăn bù gấp 2, 3 lần.

- Vẫn ăn như mọi ngày nhưng ăn ít lại, chia khẩu phần ăn ra nhiều lần.

- Ăn cá thay cho thịt.

- Tăng cường ăn nhiều trái cây và rau xanh để cơ thể vẫn đủ chất.

- Uống 1 cốc nước đầy trước khi ăn để giảm cảm giác thèm ăn.

- Không thức quá khuya vì việc thức khuya sẽ làm rối loạn hormone trong cơ thể khiến bạn dễ tăng cân. 

- Mỗi ngày nên dành ra 20 – 30 phút để tập thể dục.
Nếu bạn không muốn mắc những sai lầm trên trong quá trình giảm cân thì có thể dùng thực phẩm giảm cân Lishou để hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

Tại sao nói Lishou giảm cân hiệu quả và an toàn?

Thuoc giam can lishou phuc linh xanh có công dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết, giúp ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đốt cháy mỡ thừa. Tăng cảm giác no hạn chế cảm giác đói giúp giảm cân một cách hiệu quả, trong vòng 1 tháng giúp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét