Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bí quyết giảm cân từ hạt Quinoa

Một loại hạt không quá mới với những nàng giảm cân, song lại ít người biết cách tận dụng chúng. Hãy cùng chúng tôi chỉ bạn bí quyết giảm cân từ hạt Quinoa ngay bây giờ những nàng nhé.

Hạt Quinoa giảm cân

Loại hạt này cực tốt cho sức khỏe. Không chỉ có chỉ số GI thấp mà hạt Quinoa còn được xem là cách giảm cân đơn giản và phổ biến nhất. Trung bình cứ 100g hạt thì sẽ chứa đến 120 calo nhưng lại có tới 4g protein. Loia5 hạt này cũng được rất nhiều ngôi sao thế áp áp dụng như là biện pháp giảm cân hữu hiệu nhất. 

Ích lợi tuyệt vời

Sở dĩ Quinoa được đánh giá cao 1 phần vì những hợp chất có trong Quinoa polysaccharides, axit hydroxycinnamic và hydroxybenzoic, flavonoid, và saponin là những hợp chất chống viêm  là chìa khóa đển giảm tình trạng viêm, ngăn chặn tình trạng tích mỡ của cơ thể.
Bên cạnh đó, loại hạt này còn có chứa hàm lượng chất béo tốt, có lợi cho tim mạch, tăng những HDL (Cholesterol tốt) và giảm LDL (Cholesterol xấy) nhờ vào việc có chứa omega-3, 9, ALA.

Vậy nên nhiều chị em rất biết cách bắt nhịp công nghệ mới khi họ sử dụng hạt Quinoa trong thực đơn giảm cân để thay những loại ngũ cốc như gạo, lúa mì giúp cung cấp đầu đủ năng lượng nhưng không làm tăng cân,… Một nghiên cứu đã chỉ ra chỉ với 63 calo hạt Quinoa đã cung cấp 1g chất béo tốt nhưng cũng với 1g chất béo tốt thì phải cần đến 350g calo lúa mì mới cung cấp được.

 Quinoa rang thập cẩm


Bạn có thể chế biến món này bắt đầu bằng cách chiên sơ những loại rau củ như cà rốt, ớt xanh,…
Tiếp đó, bạn rửa sạch Quinoa, bạn cho Quinoa vào chảo chiên sơ cùng với một ít hành thái nhuyễn.
Cho thêm 1 chút nước vào đậy nắp và hấp trong 15 phút cho đến khi chín.
Đến lúc Quinoa đã chín, bạn cho những rau củ đã chiên sơ vào, nêm gia vị vừa đủ. Rồi thưởng thức. Thế là bạn đã sở hữu 1 món ăn giảm cân ngon thần sầu rồi đấy.

 Salad Quinoa

Chuẩn bị:
- 200g hạt Quinoa
- Dưa chuột, xà lách, cà chua,  hành tím, rau mùi tây,hành tây, chanh
- Dầu oliu, rượu vang đỏ, hạt tiêu, giấm, muối

Cách thực hiện:
Với món này, bạn cũng rửa sạch Quinoa và những loại rau để ráo nước.
Tiếp đó, trong lúc nấu chín Quinoa bạn thực hiện thái những loại rau củ thành miếng vừa ăn, chanh vắt lấy nước cốt.
Tiếp theo bạn pha hỗn hợp dầu giấm gồm dầu oliu, giấm, muối, nước cốt chanh, rượu vang và 1 nhúm muối nhỏ cùng 1 ít hạt tiêu xay.
Giờ thì bắt đầu cho Quinoa đã nấu chín và dưa chuột, hành tây, cà chua, rau mùi tây, hành tím vào tô to. Sau đó trộn đều với hỗn hợp dầu giấm đã pha ở trên.

Cuối cùng, sau khoảng 15, 20 phút để rau củ ngấm là bạn có thể cho ra đĩa để thưởng thức.
Ngoài hạt Quinoa có tác dụng giúp giảm cân ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm việc sử dụng thuốc giảm cân lishou xanh chính hãng để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.





Với thành phần thảo dược từ 100% thiên nhiên, Lishou có tác dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể, đốt cháy lượng calo dư thừa. Giúp giảm cân hiệu quả có thể giảm được khoảng 7 kg trong vòng 1 tháng mà không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng gì cả. Điều đặt biệt là không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe người sử dụng và không gây tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng Lishou.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét