Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Giảm cân “vùn vụt” nhờ hạt cà phê xanh

Cà phê có rất nhiều lợi ích ích đối với sức khỏe con người mà ít người biết được. Thông qua nhiều nghiên cứu, những nhà khoa học của trường Đại học Scranton (Hoa Kì) đã tìm ra rằng, những hạt cà phê xanh là một loại “vũ khí” mới chống lại căn bệnh béo phì, và giúp giảm cân hiệu quả.


Nghiên cứu đến từ những nhà khoa học của trường đại học Scranton (Hoa Kì) với sự tham gia của 16 người gồm cả nam và nữ, có độ tuổi từ 22 đến 46 tuổi, mắc bệnh béo phì hoặc thừa cân. Tiến sĩ JoeVinson và những đồng nghiệp của mình đã cho họ sử dụng hạt cà phê xanh hàng ngày


Bên cạnh dùng hạt cafe xanh để giảm cân bạn cũng có thể dùng TPCN Lishou mang đầy đủ công dụng tăng cường chuyển hóa mỡ giúp hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn và giảm nguy cơ gây béo phì. 

Sở dĩ TPCN Lishou phục linh có thể làm được điều này là nhờ thành phần thảo dược thiên nhiên có khả năng ngăn ngừa sự tích tụ chất béo đồng thời đẩy nhanh sự trao đổi chất từ đó giúp giảm cân nhanh chóng. Giúp hỗ trợ gan trong pha chế axit béo, giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, từ đó cơ thể bạn sẽ giảm cân nhanh chóng. 


Sử dụng TPCN Lishou phục linh để giảm cân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Những ngấn mỡ thừa nay sẽ không còn nữa và thân hình thon gọn, lý tưởng sẽ không còn là ước mộng quá xa vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét