Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bổ sung loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn

Vitamin B sẽ giúp lượng thức ăn bạn nạp vào nhanh chóng được xử lí, từ đó đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả hơn.
Cơ thể bạn cần tới 13 loại vitamin mỗi ngày để duy trì những chất xúc tác cho hoạt động sống. Mỗi  loại vitamin khác nhau lại đóng vai trò khác nhau trong những phản ứng hóa học của cơ thể. Trong số đó, vitamin B là loại vitamin cực kì hữu ích cho quá trình giảm cân.

Vì sao vitamin B lại có ích trong quá trình giảm cân?

Trong số 13 loại vitamin cơ thể cần mỗi ngày, vitamin B là tác nhân chính thúc đẩy tốc độ và chất lượng của quá trình trao đổi chất. Việc cung cấp đủ vitamin B sẽ giúp lượng thức ăn bạn nạp vào nhanh chóng được xử lí, từ đó đốt cháy calo hiệu quả hơn.
Ngược lại, nếu bạn nạp vào cơ thể lượng vitamin B thấp hơn lượng cơ thể cần sẽ khiến bộ máy trao đổi chất hoạt động chậm hơn. Lượng calo bị đốt cháy thấp hơn khiến việc giảm cân cũng vì thế trở nên khó khăn. Chưa kể, thiếu hụt vitamin B làm bạn dễ mệt mỏi và kém tập trung. Bổ sung vitamin B cũng khiến bạn có một lối sống năng động và nhanh nhẹn hơn trong cả ngày.

Bổ sung vitamin B đúng cách là như thế nào?

Tuy vitamin B rất hữu ích trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhưng bạn tuyệt đối không nên bổ sung vitamin B bằng cách uống những viên nén tổng hợp. Bạn có thể gặp phải những vấn đề về thận và làm tăng nguy cơ ung thư trong trường hợp này.
Thay vào đó, việc thêm vào thực đơn những thực phẩm hữu cơ giàu vitamin B sẽ là lưa chọn hợp lí giúp bạn bổ sung vitamin mà không gây hại cho cơ thể. Một số gợi ý cho bạn như:
- Vitamin B1, B2, B6: có trong ngũ cốc, khoai tây, sữa, những loại rau như súp lơ, nấm,…
- Vitamin B3: có nhiều trong đậu, ca cao, socola và sữa.
- Vitamin B5, B8: có trong đậu nành, những loại thịt nội tạng, đặc biệt là gan.
- Vitamin B11: có trong phần lớn rau xanh và khoai tây,…
- Vitamin B12: những loại thủy hải sản, thịt nội tạng, trứng, sữa,...

Một số lưu ý khác:
- Bên cạnh việc bổ sung vitamin B, bạn vẫn cần lưu ý luyện tập những bài tập giảm cân để cân bằng quá trình đốt cháy calo của cơ thể.

- Ngoài ăn những món ăn chứa vitamin B, bạn cũng có thể uống những loại sinh tố hoặc nước detox chứa vitamin B. 
Bên cạnh việc bổ sung vitamin B bạn cũng có thể kết hợp với việc dùng thự phẩm giảm cân Lishou để hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả và an toàn hơn.
Thuoc giam can lishou phuc linh xanh có công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp giảm cân một cách hiệu quả nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người dùng.


Viên thuốc giảm cân Lishou giúp đốt cháy mỡ thừa , ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đào thải những độc tố ra bên ngoài giúp giảm cân một cách hiệu quả, trong khoảng 1 tháng bạn có thể giảm được khoảng từ 3-6 kg mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét