Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Bí quyết giảm cân nhanh bằng bưởi

Bưởi là loại trái cây vô cùng được ưa chuộng, bởi không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa loãng xương, những bệnh mãn tính, cải thiện được thị lực, tốt cho hệ thần kinh trung ương, ngoài ra bưởi còn được biết đến như là vua của những loại trái cây giúp giảm cân, giúp đẹp da, đốt cháy chất béo và giảm cân. Chính vì vậy, nhiều chị em xem bưởi như là một món ăn không thể thiếu trong thực đơn giảm cân hằng ngày. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách giảm cân nhanh bằng bưởi:

Vodka bưởi 


Nếu bạn muốn thay đổi chút với đồ uống có cồn, hãy pha chế với một ly gin hoặc vodka pha với nước ép bưởi – một cách dễ dàng để tạo cảm hứng với một ly cocktail đúng điệu.

Dùng bưởi mỗi sáng 

Đầu tiên, nếu bạn muốn sử dụng bưởi để giảm cân đúng cách và an toàn, bạn có thể ăn ¼ - 1 trái bưởi trước khi ăn cơm 30 phút. Chất xơ và lượng nước trong bưởi sẽ tạo cảm giác no do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Hãy bắt đầu buổi sáng với nửa trái bưởi mỗi ngày – nó cung cấp cho bạn 35 calo và hoàn toàn không chứa chất béo, nếu bạn muốn nó ngọt hơn thì có thể rắc lên chút chất làm ngọt nhân tạo.

Cocktai bưởi 


Trong những dịp đặc biệt, hãy chiều chuộng bản thân với 170 calo từ một ly cocktail Seabreze theo công thức sau:
- 75 ml nước ép bưởi.
- 50ml vodka.
- 75 ml nước ép nam việt quất
Cho vào bình lắc đều với đá cho đến khi hơi lạnh tỏa đều trên bình tạo nên cảm giác lạnh buốt ở lòng bàn tay. Đổ ra một chiếc ly thật đẹp và thưởng thức nó khi còn mát lạnh nhé!

Uống nước ép bưởi mỗi ngày 

Bạn có thể thay việc ăn bưởi bằng một ly nước ép bưởi mỗi sáng, nhưng chắc chắn rằng bạn không cho thêm đường vào. Nếu bạn uống nước ép bưởi đóng chai và nó quá ngọt thì bạn có thể vắt thêm chút chanh tươi. Và hãy nhớ lượng calo cho phép là 45 calo cho 150ml nước ép bưởi nhé!

Salad bưởi 


Làm món salad với bưởi, đây được coi là một món ăn đủ chất cho thực đơn ăn kiêng của bạn, bao gồm cua, tôm, thịt gà, hành đỏ, cần tây, bắp cải tím và rau chân vịt.

Lưu ý: Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp detox hoặc giảm cân nào, bạn nên tham khảo ý kiến của những bác sỹ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
Bên cạnh việc dùng bưởi để giảm cân bạn cũng có thể kết hợp thêm việc sử dụng viên thuốc giảm cân Lishou xanh để việc giảm cân được hiệu quả hơn.


Với việc đơn giản mỗi ngày chỉ dùng 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2 tuần sử dụng Lishou. Lishou xanh có công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể, giúp ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp giảm cân một cách hiệu quả và  nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét