Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bật mí 3 phương pháp giảm cân hiệu quả hiện nay

Theo người Nhật, mỗi buổi sáng bạn dùng một cốc nước ấm và một quả chuối hoặc nhiều hơn có thể nếu bạn muốn. Kiên trì thực hiện giảm cân theo phương pháp ít nhất là 2 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình có sự thay đổi đáng kể. Dưới đây chúng tôi xin bật mí 3 phương pháp giảm cân rất hiệu quả hiện nay: 
Giảm cân với bắp cải 

Bắp cải trong bữa ăn hàng ngày là cách mà chị em ở Nhật Bản ưa chuộng khi muốn giảm béo. Bắp cải là một loại rau chứa nhiều chất xơ, khi ăn bắp cải cho cảm giác no lâu, không còn thấy thèm ăn, bụng đói cồn cào như trước, do vậy mà hạn chế việc nạp thức ăn vào trong cơ thể.

Chế biến món ăn với bắp cải dễ làm, đơn giản, áp dụng phương pháp giảm cân vô cùng tiện lợi này. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bắp cải tươi mỗi ngày, cắt làm 4 phần, một phần bạn làm salad, trộn với một ít dầu ăn, xà lách. Phần còn lại bạn có thể luộc hoặc chế biến những món ăn tùy theo sở thích. Nên nhớ là hạn chế dầu ăn, chất béo càng nhiều càng tốt.
Giảm cân với mật ong

Bạn chỉ cần dùng mật ong nước ấm thay cho ba bữa ăn, vậy là mật ong cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động cả ngày, đồng thời khiến dịch vị tiết ra ở dạ dày, không còn cảm giác thèm ăn.

Theo thời gian, cần giảm lượng mật ong đồng thời tăng cường ăn rau xanh, ăn cá, hạn chế tinh bột, kết hợp cách tập luyện hàng ngày và nghỉ ngơi điều độ bạn sẽ có thân hình săn chắc, vóc dáng cân đối như ý muốn.

Giảm cân với nước ấm 



Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một ly nước ấm. Bữa trưa và bữa tối cũng nên uống một cốc nước ấm và chỉ nên uống chậm rãi.

Uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 10°C, tăng khả năng trao đổi chất đưa lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể một cách có hiệu quả, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.
Ngoài 3 phương pháp giảm cân trên, bạn cũng có thể kết hợp với việc dùng thực phẩm chức năng Lishou để giúp hỗ trợ  quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả . 

Viên giảm cân Lishou có công dụng đốt cháy hoàn toàn lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, giúp ngăn chặn sự tích tụ chất béo, mỡ thừa. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể giúp giảm cân một cách hiệu quả và an toàn mà không cần thực hiện chế độ ăn kiêng hay luyện tập thể thao nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét