Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tạng người dễ tăng cân nhất và phương pháp giảm cân hiệu quả

Nghiên cứu cho thấy, vóc dáng của mỗi người có khả năng quyết định sự thay đổi cân nặng. Đối với mỗi tạng người sẽ có tốc độ chuyển hóa dinh dưỡng và khả năng lưu trữ chất béo khác nhau. Nhận biết được tạng người dễ tăng cân sẽ giúp bạn thực hiện giảm cân hiệu quả hơn đấy!
Tìm hiểu về tạng người dễ béo

Endomorph là tên gọi của nhóm người dễ béo, với tạng người này cân nặng khó có thể kiểm soát và có xu hướng gia tăng. Do tốc độ chuyển hóa chậm gây dư thừa calo và làm tăng khả năng lưu trữ chất béo trong cơ thể. 
Nhóm người thuộc tạng Endomorph thường có những đặc trưng cơ bản như: Vai, hông rộng và to, dáng thấp và béo, tăng mỡ nhiều hơn tăng cơ hay tốc độ chuyển hóa chậm. 

Biện pháp giảm cân hiệu quả đối với tạng người Endomorph 

Nhóm người thuộc tạng Endomorph cần có chế độ giảm cân đặc biệt theo những nguyên tắc sau:

Theo dõi lượng calo nạp vào cơ thể: Do tốc độ chuyển hóa của tạng người này có xu hướng chậm nên bạn cần kiểm soát lượng calo dùng trong mỗi bữa ăn. Việc làm này giúp hạn chế tình trạng dư thừa calo gây tích tụ chất béo trong cơ thể. Đây cũng là yếu tố cần thiết đầu tiên giúp bạn thực hiện giảm cân hiệu quả hơn.
  
Tăng cường nhóm thực phẩm giàu chất xơ: Những thực phẩm như rau có màu xanh và trái cây nên được tăng trong khẩu phần ăn. Lượng chất xơ trong chúng giúp làm tăng tốc độ chuyển hóa dinh dưỡng và ngăn ngừa tích tụ chất béo trong cơ thể.

Luyện tập mỗi ngày 30 phút: Những vị trí như đùi, eo, mông, bắp tay hay bắp chân thường tập trung lượng mỡ dư thừa. Luyện tập 30 phút mỗi ngày tập trung tại những vị trí trên sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng và loại bỏ chúng. Bạn có thể giảm thời gian khi mới bắt đầu tập và tăng dần cho những buổi về sau để phù hợp với sức khỏe.



Hạn chế thực phẩm chứa tinh bột, chất béo và đường: Nên giảm lượng thực phẩm này bởi chúng là nguyên nhân góp phần làm giảm tốc độ chuyển hóa và tăng khả năng lưu trữ mỡ thừa. Bởi ở tạng người Endomorph có xu hướng chuyển hóa calo và gây tích chất béo. Nhóm thực phẩm như: nước có gas, chứa nhiều đường hay chất béo,..cần hạn chế tối đa để không làm cản trở quá trình giảm cân.


Ăn đủ bữa: Ăn đủ bữa giúp bạn duy trì đủ năng lượng cho cơ thể trong ngày và giúp làm giảm tình trạng thèm ăn. Khi nhịn ăn hoặc để cơ thể bị đói sẽ khiến bạn ăn vặt nhiều hơn và gây tăng cân.
Ngoài ra, đối với những người thuộc thể trạng khó giảm cân có thê dùng viên giảm cân Lishou để có thể hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.

Thuoc giam can Lishou chinh hang có thể ngăn chặn sự tích tụ chất béo trong cơ thể rất thích cho những người có thể trạng khó giảm cân. Lishou giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ đã lâu, ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Giúp giảm được 6-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập thể thao. 

Chúc bạn giảm cân hiệu quả thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét