Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

4 loại trái cây quen thuộc hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả

Trái cây thuộc nhóm thực phẩm tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến nhiều lợi ích trong việc giảm cân, cải thiện vòng eo thon gọn. Vậy để mang đến hiệu quả giảm béo nhanh, bạn nên bổ sung những loại trái cây nào trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình? 

Trái táo


Theo những chuyên gia, táo được xếp vào top 1 những loại trái cây chứa ít chất béo có khả năng hỗ trợ giảm béo bụng rất tốt. Trong táo có chứa hàm lượng lớn những dưỡng chất tự nhiên giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng. Mặt khác, táo còn là loại trái cây duy nhất chứa chất keo thực vật, đó chính là lý do vì sao táo được xem là loại trái cây không chỉ mang đến lợi ích trong việc giảm cân mà còn tăng cường sức khỏe hiệu quả.



Vậy, chất keo thực vật chứa trong táo là gì? Cơ chế giảm cân ra sao? – Cấu tạo của chất keo thực vật này là một loại sợi thiên nhiên, có thể hòa tan và khi gặp nước thì nó sẽ giãn nở. Chính vì vậy, bổ sung táo vào khẩu phần ăn khoa học sẽ giúp bạn khống chế được những cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó lượng calo tích trữ sẽ được cắt giảm hợp lý, mang lại hiệu quả giảm béo tích cực, an toàn.

Trái bưởi 


Mỗi bữa ăn nên tráng miệng với 1/2 quả bưởi
Bưởi không còn xa lạ gì với chúng ta, vì loại trái cây này góp mặt trong rất nhiều lĩnh vực, kể cả làm đẹp. Bưởi mọng nước, chứa nhiều chất xơ và vitamin, trong bưởi hoàn toàn không chứa chất béo, sử dụng bưởi được xem là phương pháp lý tưởng giúp giảm mỡ bụng , cải thiện cân nặng, đồng thời, phương pháp này sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa được tình trạng mỡ trong máu và làm giảm cholesterol. 


Theo một số tài liệu nghiên cứu gần đây, nếu bạn duy trì chế độ ăn ít nhất ½ trái bưởi trong những bữa ăn, đồng thời, thực hiện phương pháp detox với nước ép bưởi, sau vài tuần cân nặng và vòng bụng sẽ cải thiện rõ rệt, không gây hại cho sức khỏe.

Quả dâu tây 


Dâu tây ngoài khả năng hỗ trợ làm đẹp da thì loại trái cây này cũng là thần dược giúp giảm béo bụng rất tốt, dâu được khá nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng dâu làm thức ăn vặt thay cho những loại bánh ngọt chứa nhiều đường, chế biến dâu thành những món salad, uống nước ép dâu hoặc sinh tố dâu hàng ngày để giảm cân.

Quả dưa hấu


Lượng chất béo tích trữ trong cơ thể sẽ nhanh chóng được đánh tan nếu trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn thường xuyên bổ sung dưa hấu. Vị ngọt chứa trong dưa hấu hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không ảnh hưởng đến vóc dáng, dưa hấu giàu vitamin C, A và vitamin D, cùng những loại khoáng vi lượng, đa lượng thiết yếu cho cơ thể, giúp giảm béo nhanh, giúp da săn chắc và trắng hồng tự nhiên.

Ngoài những trái cây giúp giảm béo hiệu quả bạn có thể dùng thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ. Với viên thuốc giảm cân Lishou bạn có thể giảm cân hiệu quả trong vòng 1 tháng mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập thể thao.

Với việc đơn giản mỗi ngày trước khi ăn sáng khoảng 30 phút dùng 1 viên Lishou, có công dụng đào thải những độc tố, loại bỏ những chất béo dư thừa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đốt cháy giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Ngoài ra, Lishou xanh còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc. Khi sử dụng Lishou để giảm cân nên lưu ý không dùng cho phụ nữ mang thai, trong giai đoạn cho con bú, không thích hợp cho những người bị bệnh tim mạch. Lishou giúp giảm khoảng 8kg trong vòng 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét