Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cách giảm 5kg sau khi sinh an toàn cho sức khỏe

Tăng cân mất kiểm soát sau khi sinh là nỗi lo lắng của không ít chị em, rất nhiều người đã tìm đến những phương pháp giảm cân nhưng lo ngại về tình trạng sức khỏe. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người cách giảm cân 5kg nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối, cùng tham khảo nhé!

 Uống 2 lít chè vằng mỗi ngày


Uống chè vằng không chỉ lợi sữa mà đây còn là loại thức uống có khả năng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Theo nghiên cứu của những chuyên gia, trong trà vằng có chứa nhiều hoạt chất giúp tăng cường tiết sữa, do vậy, một phần năng lượng sẽ bị đốt cháy trong quá trình này.

 Uống chè vằng mỗi ngày

Mặt khác, uống chè vằng mỗi ngày cũng là phương thức hữu ích giúp tăng cường sức khỏe, đẩy lùi những căn bệnh liên quan đến béo phì như mỡ trong máu, huyết áp hay tim mạch. Uống chè vằng khi còn đang ấm sẽ mang lại hiệu quả giảm cân rất cao.

Sử dụng rượu gừng


Phụ nữ sau sinh cũng rất dễ gặp phải tình trạng béo bụng, do vậy tìm một phương pháp giúp đánh tan mỡ bụng an toàn cũng được nhiều chị em quan tâm. Sử dụng rượu gừng được xem là một trong những cách giúp giảm béo bụng, đẩy lùi chỉ số cân nặng lý tưởng mà mẹ sau sinh không nên bỏ qua. Cách thực hiện đơn giản như sau: 
Ngâm rượu với gừng khoảng 1 tháng, mỗi lần sử dụng chỉ cần 30 – 50ml.
Thấm rượu gừng vào tấm khăn vải, sau đó thoa đều vùng bụng.
Massage nhẹ nhàng vùng bụng để đánh tan mỡ thừa trực tiếp khoảng nửa tiếng, sau đó rửa lại với nước ấm.

Ăn uống đúng cách 


Đối với mẹ sau sinh cần nhiều năng lượng để nuôi con nên đòi hỏi bạn phải ăn nhiều hơn người bình thường. Tuy nhiên, cần biết tiết chế lượng calo thích hợp bằng cách bổ sung thực phẩm phù hợp, nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, đạm, acid béo omega như rau củ quả, trái cây, thịt bò, thịt gà, cá hồi, hải sản…
Hạn chế tinh bột, chất béo động vật hay đường tổng hợp. Sử dụng thêm sữa chua, nước ép trái cây tươi thay cho những loại bánh ngọt hay rượu, bia, nước ngọt.

Áp dụng bài tập yoga 


Những bài tập mạnh mẽ đòi hỏi phải dùng nhiều sức thường không thích hợp đối với mẹ sau sinh, chính vì thế, để giảm cân hiệu quả mẹ sau sinh nên áp dụng những bài tập giảm cân nhẹ nhàng, uyển chuyển như yoga. Áp dụng những bài tập yoga đơn giản không chỉ giúp chị em rèn luyện sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng an toàn, siêu tốc.


Nếu bạn đã qua giai đoạn cho con bú mà vóc dáng còn chưa thon gọn hoặc không có nhiều thời gian thực hiện những phương pháp trên thì có thể kết hợp thêm với việc dùng thực phẩm giảm cân lishou để hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả. 

Viên thuốc giảm cân Lishou chính hãng giúp bạn đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Hỗ trợ quá trình thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Ngăn chặn sự tích tụ chất béo giúp giảm cân một cách hiệu quả Ngoài ra, Lishou ngày nay được nhiều người tin dùng là do sau thời gian sử dụng bạn đã đạt được số cân nặng như mong muốn, bạn có thể ngưng sử dụng mà không sợ bị tăng cân trở lại. Với việc đơn giản, mỗi ngày trước khi ăn sáng 30 phút bạn dùng 1 viên sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét