Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tư vấn cách giúp bạn giảm cân trong 2 tuần vẫn bảo đảm sức khỏe

Nếu bạn đang nôn nóng muốn giảm cân nhanh trong một thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách chọn lựa thực phẩm thông minh và khoa học. Với phương thức dưới đây nếu bạn áp dụng một cách khoa học chắc chắn sẽ lấy lại vóc dáng chỉ trong 2 tuần. Tư vấn cách giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 2 tuần vẫn bảo đảm sức khỏe: 

1.Ưu tiên những nhóm thực phẩm xanh 


Nhóm thực phẩm xanh thường chứa ít calories nhưng rất giàu chất xơ, vì thế nhóm thực phẩm này rất thích hợp cho những đang ăn kiêng giảm cân. Bạn hãy ăn thật nhiều củ dền, bông cải xanh, măng tây, cải bắp, súp lơ, cần tây, tỏi, đậu xanh, rau diếp, dưa chuột, hành tây, củ cải, mướp nhật, rau chân vịt...
Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm những loại quả để bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể như việt quất, dưa hấu, dưa bở, nam việt quất, chanh, bưởi, cam, đu đủ, xoài, mâm xôi, dâu tây, quýt...

2.Hạn chế tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày 


Tinh bột bao gồm những loại bánh mì, bún, cơm, xôi, khoai tây, kem, bánh rán, cà rốt, bí đỏ, ngũ cốc, hay những loại trái cây có nhiều đường như chuối, táo, cam...  Trong tinh bột sẽ chứa nhiều carbohydrates làm rối loạn lượng insulin và tăng lượng mỡ trong cơ thể, nếu bạn vẫn ăn nhiều tinh bột. Nếu bạn ăn nhiều tinh bột thì quá trình giảm cân của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn.

3.Nước uống detox 


Thức uống detox được chế biến đơn giản từ: chanh, dưa chuột, gừng hoặc dotex với chanh, bạc hà, dưa leo, bưởi; detox dâu tây, kiwi; detox táo quế; detox dưa hấu và dâu tây... Hãy uống detox để thanh lọc cơ thể, giải độc tố, mỗi ngày 2 ly là được. Ngoài ra, bạn vẫn duy trì chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh, củ quả.

4. Bổ sung thực phẩm chứa thành phần đạm 


Đạm có nhiều trong những loại thịt nạc như thịt gà, cá. Thay vì sử dụng thịt heo hay thịt bò, bạn có thể kết hợp những loại thịt nhiều đạm như gà, cá cùng rau xanh để tăng năng lượng cho cơ thể nhưng không lo bị tăng cân. Trong đó, ăn cá sẽ cung cấp axit béo cho cơ thể và giúp bạn hạn chế tiêu thụ những loại đồ ăn nhiều dầu mỡ khác.

5.Hình thành lối sống năng động 

Tập thể dục không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn khỏe mạnh, tinh thần hưng phấn và cảm thấy hạnh phúc hơn. Nếu bạn không có thời gian để tập thể dục thì chịu khó vận động để thay thế ví dụ như: thường xuyên đi bộ, chọn thang bộ thay vì thang máy, vui chơi cùng con, làm vườn mỗi khi rảnh,...

Bên cạnh việc dùng những cách giảm cân trong 2 tuần trên, bạn có thể kết hợp thêm việc dùng thực phẩm chức năng Lishou phục linh để giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.

Thuốc giảm cân Lishou chính hãng có công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Hỗ trợ quá trình thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Ngăn chặn sự tích tụ chất béo giúp giảm cân một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, Lishou ngày nay được nhiều người tin dùng là do sau thời gian sử dụng bạn đã đạt được số cân nặng như mong muốn, bạn có thể ngưng sử dụng mà không sợ bị tăng cân trở lại. Với việc đơn giản, mỗi ngày trước khi ăn sáng 30 phút bạn dùng 1 viên sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét