Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Có nên ăn nhiều hải sản khi thực hiện giảm cân không?

Có nên ăn nhiều hải sản khi giảm cân không? Những chuyên gia khuyên là có bạn nhé, trong nhiều loại hải sản có chứa lượng chất béo lành mạnh và nhiều dinh dưỡng khác tốt cho cơ thể, khi được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp quá trình giảm cân thực hiện tốt hơn, sức khỏe cũng được đảm bảo an toàn. Có rất nhiều loại hải sản để bạn chọn lựa nên thực đơn giảm cân sẽ tránh nhàm chán khi ăn nhé.

Hải sản bổ sung nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể
Trong những loại hải sản như tôm, ghẹ, cá, mực,... có chứa rất nhiều protein cũng như canxi và một số dinh dưỡng tốt cho cơ thể, giúp người ăn nhanh có được cảm giác no và lâu đói trở lại. Điều này giúp cân nặng của bạn được giảm như ý, mỡ bụng cũng giảm nhanh chóng. Ăn hải sản có thể giúp cơ thể được săn chắc, tránh nguy cơ phù nề, trữ nước dưới da. Một số loại hải sản như cá hồi, cá ngừ, cá mòi còn giúp cơ thể bổ sung nhiều omega-3 giúp tiêu hủy mỡ thừa, chuyển hóa chất béo thành năng lượng để cơ thể hoạt động từ đó giúp bạn có được vóc dáng như mong muốn.

Với hải sản thì bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn cho thực đơn của mình như nấu cháo, hấp, luộc, nướng sa tế, nấu súp,... tùy mỗi loại hải sản bạn chọn lựa để chế biến theo những món ăn ngon nhé. Sau đây là thực đơn 3 bữa với hải sản bạn có thể tham khảo để áp dụng, giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng.

Thực đơn bữa sáng


Hấp dẫn với món gỏi tôm
Với bữa ăn sáng bạn nên chọn những món ăn đơn giản, chế biến nhanh để thưởng thức, hãy thử kết hợp tôm cùng vài loại rau củ để làm salad thử nhé, món ăn này vừa bổ sung nhiều protein, canxi cho cơ thể lại cung cấp nhiều chất xơ giúp giảm cân hiệu quả , an toàn cho sức khỏe. Bạn cũng có thể pha thêm 1 ly trà xanh hay nước mật ong để thưởng thức cùng, giúp bữa sáng thêm hấp dẫn.

Thực đơn bữa trưa




Dùng cá hồi nấu canh măng chua cho bữa cơm trưa
Với bữa trưa thì chị em thường có nhiều thời gian để chuẩn bị, nếu khéo léo khi chế biến món ăn thì cả nhà đều được thưởng thức đồ ăn ngon và cùng nhau giữ dáng. Bạn có thể chọn cá hồi để nấu một tô canh măng hay sử dụng tôm để nấu canh rau, bên cạnh đó có thể ăn thêm những món kho, xào từ mực, lưu ý khi chế biến nên sử dụng dầu oliu thay cho loại dầu quen thuộc hàng ngày nhé.
1 chén cơm + cá hồi nấu canh măng + 1 đĩa rau luộc + 1 quả táo.
Thực đơn bữa tối 

Một phần cháo hải sản cho bữa tối giảm cân

Vào bữa ăn tối, để giảm cân hiệu quả tốt hơn hết chị em nên chọn những món ăn dễ tiêu hóa và chế biến theo công thức ít dầu mỡ để thưởng thức. Có thể đó là một chén súp, một chén canh, một tô cháo hay những món hấp luộc đơn giản thôi nhé. Cố gắng ăn trước 7 giờ tối để thức ăn nạp vào cơ thể được tiêu thụ hoàn toàn, giảm tình trạng mỡ thừa xuất hiện.

Ngoài việc giảm cân bằng cách dùng hải sản bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc dùng Lishou để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân nhanh đạt được hiệu quả hơn.


Thuốc giảm cân Lishou chính hãng có công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Hỗ trợ quá trình thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Ngăn chặn sự tích tụ chất béo giúp giảm cân một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, Lishou ngày nay được nhiều người tin dùng là do sau thời gian sử dụng bạn đã đạt được số cân nặng như mong muốn, bạn có thể ngưng sử dụng mà không sợ bị tăng cân trở lại. Với việc đơn giản, mỗi ngày trước khi ăn sáng 30 phút bạn dùng 1 viên sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét