Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Thực đơn giảm cân an toàn từ những loại rau, củ

Những loại rau, củ đều chứa hàm lượng lớn những loại dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể, đặc biệt nhóm thực phẩm này chứa ít calo và giàu chất xơ nên thích hợp để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng giảm cân lý tưởng. Cùng tham khảo rồi bổ sung ngay vào khẩu phần ăn một số loại rau củ sau đây bạn nhé!

Bổ sung cà rốt vào thực đơn giảm cân


Không chỉ có sữa chua mà cà rốt còn là nguồn cung cấp những lợi khuẩn mang đến nhiều lợi ích cho hoạt động của hệ tiêu hóa. Mặt khác, cà rốt cũng là loại nguyên liệu tự nhiên giúp giảm cân hiệu quả , thích hợp để bổ sung vào thực đơn giảm cân hàng ngày.
Lượng calo sẽ giảm đáng kể nếu bạn thường xuyên bổ sung những món ăn từ cà rốt như: Nước ép cà rốt, canh, soup, gỏi, cà rốt hấp… Có nhiều cách để sử dụng cà rốt mang lại kết quả giảm cân tích cực, vừa đơn giản lại không gây hại cho sức khỏe.

Bông cải xanh 


Bông cải xanh (súp lơ) giàu chất xơ, vitamin C và đa dạng những loại khoáng chất thiết yếu khác, làm tăng cảm giác no và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn sau khi ăn. Nên ăn nhiều bông cải xanh và giảm bớt lượng tinh bột, chất béo hay đường trong khẩu phần ăn của mình. Thường xuyên áp dụng thực đơn từ bông cải xanh không chỉ mang lại kết quả cho tiến trình giảm cân tự nhiên, mà còn giúp làm đẹp da, tăng sức đề kháng và có lợi cho sức khỏe.

Củ khoai tây


Khoai tây có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, đồng thời loại thực phẩm này cũng có khả năng giảm cân rất tốt, trong khoai tây có chứa chất đạm, vitamin và cả kali. Thành phần kali chứa trong khoai tây cao hơn hẳn so với trong chuối, làm tăng cảm giác no và giúp bạn cảm thấy khỏe hơn sau khi ăn, mọi hoạt động năng nổ sẽ mang lại hiệu quả tích cực trong việc đánh tan, loại bỏ mỡ thừa.

Bổ sung cần tây vào thực đơn giúp giảm cân nhanh


Lý do bạn nên bổ sung rau cần tây vào thực đơn giảm cân của mình là vì trong cần tây có chứa nhiều hoạt chất giúp thanh lọc, giải độc cơ thể hiệu quả, đồng thời, những hoạt chất chứa trong cần tây còn có khả năng ngăn ngừa quá trình tích lũy và chuyển hóa năng lượng thành mỡ thừa bên trong cơ thể. Bổ sung cần tây từ 3 – 4 bữa/tuần sẽ mang lại hiệu quả rất cao cho tiến trình giảm cân tự nhiên, an toàn.

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc dùng thêm thực phẩm chức năng giảm cân Lishou để hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả thành công.
Với việc dùng viên giảm cân Lishou xanh giúp bạn có thể giảm từ 3-6 kg trong vòng 1 tháng mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người tiêu dùng. Có công dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết.



Trong thời gian sử dụng Lishou để giảm cân khuyến khích bạn uống nhiều nước để hiệu quả giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét