Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Detox giảm cân hiệu quả bí đao và dứa

Cứ mỗi ngày, hàng trăm câu hỏi làm sao để giảm cân nhanh nhất. Vì cân nặng không những khiến cho cơ thể nặng nề mà càng ngày càng tăng. Vậy bạn hãy thử ngay cách giảm cân bằng detox nước bi đao và dứa nhé. Chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng giải nhiệt và rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt giảm cân rất hiệu quả.


Để giảm cân như thế nào từ detox bí đao và dứa, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi  chia sẻ cho bạn những công dụng tuyệt vời của 2 nguyên liệu này, để bạn yên tâm sử dụng mà không lo lắng về cho sức khỏe sau này nhé!

Công dụng giảm cân tuyệt vời có trong nước detox bí đao và dứa

Bí đao hay còn gọi là bí xanh là thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta trong những bữa ăn hằng ngày. Với thành phần nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, những chất canxi, sắt.. Chất axit có trong quả bí đao chẳng những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể , chống lại sự tích mỡ trong cơ thể. Do vậy, chị em thường coi bí đao là mẹo giảm cân hiệu quả và an toàn.


Dứa hay còn gọi là bí đao là trái cây rất tốt cho sức khỏe,  ai muốn giảm cân đảm bảo 2 tiêu chí: lượng calo ít, và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ. Trong dứa có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin B1, mangan và những protein thuộc enzyme rất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trung bình một trái dứa chỉ chứa khoảng 40 đơn vị calo, còn lại thành phần chủ yếu là chất xơ và nước. Cả hai chất này đều có tác dụng cản trở quá trình tăng cân.
Sự kết hợp giữa dứa với bí đao sẽ hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn, đồng thời mang đến hương vị thơm ngon hơn. Uống nước này mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể đủ nước, vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, làm đẹp da và giảm cân nhanh chóng.


Hướng dẫn công thức detox giảm cân bằng bí đao và dứa
Nguyên liệu:
– 1 quả bí đao
– 2 đến 3 quả dứa
Cách thực hiện:
– Bí đao rửa sạch gọt vỏ, bỏ ruột sau đó rửa sạch và cũng thái miếng nhỏ. 
– Dứa gọt vỏ, làm sạch mắt sau đó cắt miếng nhỏ .
– Cho tất cả nguyên liệu vào ép lấy nước.
– Cho nước ép ra ly, thêm đá vào để uống lạnh sẽ ngon hơn.



Hy vọng, với những cô nàng đang khổ sở vì quá béo thì với công thức detox giảm cân này sẽ giúp bạn nhanh chóng dẹp tan nỗi lo ấy nhé. 

Ngoài phương pháp detox giảm cân trên nếu bạn là người có thể trạng khó giảm cân thì bạn có thể dùng viên thuốc giảm cân Lishou để hỗ trợ bạn có thể giảm cân hiệu quả trong vòng 1 tháng mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập thể thao.
Với việc đơn giản mỗi ngày trước khi ăn sáng khoảng 30 phút dùng 1 viên Lishou, có công dụng đào thải những độc tố, loại bỏ những chất béo dư thừa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đốt cháy giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.


Ngoài ra, Lishou xanh còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc. Khi sử dụng Lishou để giảm cân nên lưu ý không dùng cho phụ nữ mang thai, trong giai đoạn cho con bú, không thích hợp cho những người bị bệnh tim mạch. Lishou giúp giảm khoảng 8kg trong vòng 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét