Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Buổi sáng bạn nên ăn gì để thúc đẩy quá trình giảm cân

Bữa ăn sáng đóng vai trò rất quan trọng, bởi sau khi ngủ một đêm cơ thể bạn rất đói. Chính vì thế bữa ăn sáng đủ chất luôn luôn được chú trọng nhất là bạn đang trong quá trình giảm cân. Buổi sáng bạn nên ăn gì để thúc đẩy quá trình giảm cân bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây:

 Món trứng luộc


Vào buổi sáng nếu ăn 2 quả trứng gà sẽ gúp bạn no suốt cả buổi, cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh , chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp cho bạn. Món ăn này có thể giúp bạn tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả.

Sữa đậu nành


Trong sữa đậu nành có chứa rất nhiều đạm nên khi được khọn uống vào trước những bữa ăn sẽ giúp bạn no ngay lập tức, cơn thèm ăn không còn từ đó bạn dễ dàng giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài ra, sữa đậu nành có tác dụng cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe cũng như giúp làn da được mịn đẹp hơn.

Sữa chua không đường


Sữa chua không đường cung cấp gần gấp đôi lượng protein so với sữa chua thông thường với cùng lượng calo. Nếu bạn ngán sữa chua thì có thể trộn thêm với trái cây giúp bạn có một bữa sáng đủ chất, ngon miệng lại giúp giảm cân cực nhanh.

Nước ép bưởi


Nước ép bưởi rất giàu vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết.  Hãy đưa bưởi vào bửa sáng giúp giảm chất béo và cholesterol. Nước ép bưởi không chỉ là loại nước giải khát thơm ngon, dễ sử dụng, giúp giải độc  và thanh nhiệt cơ thể hiệu quả mà hơn thế nữa, trong nước ép bưởi chứa nhiều loại acid tự nhiên, vitamin và khoáng chất nên sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình trao đổi chất và tăng cường đào thải chất độc, mang đến lợi ích cho tiến trình giảm cân của bạn.

Nho xanh



Nho xanh là loại quả mọng nước, chứa nhiều chất xơ, vitamin, ít calo giúp bạn vượt qua những cơn đói một cách dễ dành cũng như giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Ăn một ít nho xanh cho vào ngăn mát tủ lạnh và để ăn vào buối sáng rất tốt cho cơ thể của bạn.
Ngoài việc ăn buổi sáng để thúc đẩy quá trình giảm cân trên bạn cũng có thể lựa chọn việc dùng viên giảm cân lishou phục linh xanh để hỗ trợ thêm cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.



Giảm cân Lishou đem đến cho bạn vóc dáng thon gọn do Lishou có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp thanh lọc cơ thể do đó hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Ngoài công dụng giảm cân tăng cảm giác no, hạn chế cảm giác đói và đặc biệt hơn là còn có thể giúp bạn không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét