Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Những mẹo đơn giản giúp ích cho quá trình giảm cân

Trong quá trình giảm cân bạn thường tìm hiểu vô số cách và áp dụng một cách cực khổ. Tuy nhiên, có rất nhiều điều đơn giản xung quanh mình có rất nhiều mẹo đơn giản giúp ích không nhỏ cho quá trình ăn kiêng, giảm béo. Và dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những cách đơn giản giúp ích cho quá trình giảm cân bạn không nên bỏ qua: 

1.Tập thói quen nhai kẹo cao su hằng ngày 


Nên chọn kẹo cao su không đường để hạn chế nạp đường vào cơ thể. Đây là lựa chọn của nhiều người khi muốn tăng sự tập trung, giảm stress, làm giảm cảm giác thèm ăn, thậm chí giúp giảm béo vùng mặt.

2. Thay thế món ăn vặt bằng những hạt sấy khô 


Nếu thói quen của bạn thường là những món ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt thì hãy thay thế những thực phẩm giàu chất xơ, ít tinh bột như những loại hạt, bột lúa mạch, bột yến mạch... Cách này có tác dụng bình ổn lượng insulin và giảm cảm giác đói bụng, giúp bạn ăn ít hơn vào những bữa chính sau đó mà không bị mệt mỏi.

3. Đưa cá vào thực đơn hằng ngày 


Cá có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phospho, magie, kẽm và i-ốt… Đặc biệt canxi có chứa trong một số loại cá như cá hồi cũng góp phần giúp xương chắc khỏe. Protein trong cá rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch... giúp ích cho quá trình giảm cân nhưng vẫn bảo đảm dưỡng chất cho cơ thể.

4.Uống chút rượu vang mỗi tối 


Mỗi ngày bạn uống điều độ một ly rượu vang nhỏ là cách giúp kiểm soát cân nặng, đặc biệt có thể tiêu hao lượng mỡ ở vòng eo. Thời điểm lý tưởng là uống mỗi tối ngoài giúp cải thiện vóc dáng và làn da còn giúp bạn ngủ ngon hơn.

5. Ăn nhiều hoa quả, rau xanh 


Nên ăn dứa mỗi ngày giúp đào thải mỡ thừa nội tạng rất hiệu quả

Ăn nhiều hoa quả, rau xanh giúp bạn nạp nhiều chất xơ giúp giảm lượng mỡ tích tụ. Trong những loại quả thông thường, loại đường fructozo có khá nhiều, khi được nạp vào cơ thể, kết hợp với tinh bột sẽ tạo thành những ngấn mỡ thừa khó bỏ. Nhiều loại trái cây có vị chua thường giàu vitamin C, loại vitamin lành mạnh này rất có lợi cho những người đang trong quá trình ăn kiêng hoặc bị béo phì cần giảm mỡ.

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể dùng thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ. Với viên giảm cân Lishou bạn có thể giảm cân hiệu quả trong vòng 1 tháng mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập thể thao.

Với việc đơn giản mỗi ngày trước khi ăn sáng khoảng 30 phút dùng 1 viên Lishou, có công dụng đào thải những độc tố, loại bỏ những chất béo dư thừa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đốt cháy giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Ngoài ra, Lishou xanh còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc. Khi sử dụng Lishou để giảm cân nên lưu ý không dùng cho phụ nữ mang thai, trong giai đoạn cho con bú, không thích hợp cho những người bị bệnh tim mạch. Lishou giúp giảm khoảng 8kg trong vòng 1 tháng.

Chúc bạn giảm cân thành công hiệu quả!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét