Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bật mí 4 bộ môn nhảy giúp giảm cân hiệu quả.

Tập luyện giảm cân là điều cơ bản mà ai cũng biết, tuy nhiên để vừa giúp bạn có được cách giảm cân nhanh vừa có thể giải trí giúp bạn vui vẻ có thêm nhiều bạn bè là điều tuyệt vời nhất. Và để giúp những bạn giảm cân nhanh , chúng tôi xin Bật mí 4 bộ môn nhảy giúp giảm cân hiệu quả.

Điệu múa Zumba 


Điệu múa zumba cũng là bài tập đòi hỏi sự vận động của toàn bộ cơ thể để vừa đánh bay mỡ thừa vừa mang lại vóc dáng săn chắc, gợi cảm đặc biệt là những bạn nữ. Nếu bạn tập zumba trong một giờ bạn có thể đốt cháy khoảng 400 calo cho cơ thể. Tốt hơn hết mỗi tuần bạn nên duy trì 3 buổi tập để duy trì quá trình đốt cháy calories.

Điệu múa Samba


Samba là bài tập mang đến sự cuốn hút cho những chị em bởi sự sôi động bằng những động tác dứt khoát, mạnh mẽ mà cũng không kém phần uyển chuyển. Điệu múa Samba bắt nguồn từ châu Mỹ Lating với động tác lắc hông/mông khá mạnh và dứt khoát giúp người tập giảm béo nhanh chóng, đồng thời giúp loại bỏ những ngấn mỡ thừa một cách triệt để.

Bộ môn múa bụng 


Động tác lắc hông, uốn bụng, xoay eo sẽ giúp bạn có một vòng eo thon hoàn hảo, giúp vòng ba cân đối với những chuyển động chính tập trung vào bụng và hông. Trung bình mỗi giờ tập múa bụng, bạn có thể tiêu hao từ 300–400 calo.

Sexy dance


Sexy dance đòi hỏi bạn phải luôn giữ lưng thẳng, cổ cao, mắt nhìn thẳng, giữ ngực và mông cao ở bất cứ trường hợp nào cả từ dáng đứng, dáng ngồi,  dáng bước đi,... để làm bật lên những đường cong quyến rũ của nữ giới. Với những động tác tập trung xoay ngực, xoay hông sẽ khiến vòng 1 và vòng 3 của bạn trở nên đầy đặn, săn chắc hơn. Còn những chuyển động tập trung vào vùng bụng sẽ buộc eo của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ bụng và tăng thêm sự mềm dẻo, đồng thời chân cũng thon gọn hơn.

Ngoài cách giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần nhờ những cách trên, bạn có thể kết hợp thêm với việc dùng thực phẩm giảm cân Lishou để hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả. 



Viên thuốc giảm cân Lishou chính hãng giúp bạn đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Hỗ trợ quá trình thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Ngăn chặn sự tích tụ chất béo giúp giảm cân một cách hiệu quả Ngoài ra, Lishou ngày nay được nhiều người tin dùng là do sau thời gian sử dụng bạn đã đạt được số cân nặng như mong muốn, bạn có thể ngưng sử dụng mà không sợ bị tăng cân trở lại. Với việc đơn giản, mỗi ngày trước khi ăn sáng 30 phút bạn dùng 1 viên sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét