Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Những cách giảm cân hiệu quả hiện nay

Giảm cân với cơm nguội, giảm cân với chuối chắc hẳn bạn chưa bao giờ được nghe vì đây  là những những cách giảm cân hiện nay mới được dùng phổ biến. Nghe có vẻ rất lạ và khó có thể tin là chúng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả không ngờ đến.



Những nhà khoa học luôn tìm cho chúng ta những điều hữu ích và bất ngờ nhất cho cuộc sống chính vì thế họ luôn tâm huyết với những công trình nghiên cứu của mình để cho chúng ta được hưởng thành quả.
Mới đây những nhà khoa học lại tìm ra cách giảm cân mới lạ nhưng vô cùng hiệu quả trên và chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá sự thành công mới của khoa học hiện nay nhé!

1. Cơm nguội giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng cơm nguội quả thật là một phương pháp giảm cân vô cùng độc đáo. Trong khi cơm nóng không có công dụng giảm cân thì cơm nguội lại phát huy  tác dụng giảm cân hiệu quả.


Những nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng: Thành phần của tinh bột có trong cơm nóng khi đưa vào cơ thể sẽ kích thích hệ tiêu hóa nên quá trình tiêu hóa và hấp thu những chất diễn ra nhanh hơn chính vì thế mà chúng ta sẽ nhanh đói hơn, trong khi đó cơm nguội lại có thành phần kháng tinh bột rất tốt vì thế có công dụng  kìm hãm sự hoạt động của cơ quan tiêu hóa khiến cho tinh bột không dễ hấp thu vào cơ thể.
Hơn nữa, chất kháng tinh bột còn có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, từ đó cản trở quá trình  chất béo trong cơ thể nên giảm tình trạng mỡ thừa gây tăng cân.

2. Giảm cân với dầu ăn

Chúng ta vẫn nghĩ rằng ăn dầu mỡ sẽ béo nhưng thật may mắn khi 2 loại dầu sau đây không hề gây béo cho chúng ta đó là dầu dừa và dầu ô liu.
Nhưng thực tế thì dầu dừa chứa ít calo hơn những loại dầu khác (6,8Kcal/gram dầu dừa so với 9Kcal/gram dầu khác). Hơn nữa, năng lượng có trong dầu dừa gần giống như carbohydrate vừa dễ tiêu hóa nhanh chóng để chuyển thành năng lượng và hạn chế viêc mỡ thừa tích trữ trong cơ thể. Dầu ôliu rất nhiều axit chất béo không bão hòa đơn mà chất béo này lại có tác dụng giúp mỡ ít tích tụ trong cơ thể. Do đó, dầu ôliu còn chứa hàm lượng lớn adiponectin - một loại hormone giúp phá vỡ những thành phần chất béo trong cơ thể.
Đó chính là những lý do mà 2 loại dầu này lại có tác dụng giảm cân hiệu quả cho bạn.

3. Giảm cân bằng Lishou

Đây cũng là cách giảm cân mới  hiệu quả. Lishou xanh là sản phẩm giảm cân an toàn được nhiều người ưa chuộng nhất vì mức độ hiệu quả giảm cân đem đến.


Với công dụng đào thải những độc tố trong cơ thể, hạn chế việc tích tụ mỡ thừa. Giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng cảm giác no hạn chế cảm giác đói làm bạn giảm cân một cách hiệu quả nhanh chóng có vóc dáng thon gọn mà mình mong muốn.
Chúc những bạn có những kiến thức giảm cân thành công hiệu quả!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét