Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Giảm cân hiệu quả với củ dền

Từ ngày xưa củ dền đỏ đã rất quen thuộc với chúng có. Có ai từng lớn lên mà chưa từng ăn món canh củ dền mẹ nấu?  quả thật là rất hiếm, bởi củ dền đã trở thành món ăn dân giả, gần gùi đến quen thuộc. Củ dền có nhiều công dụng bổ ích cho làm đẹp và sức khỏe.



Củ dền tươi mát, có tính hàn, thường sử dụng chế biến những món ăn cho gia đình, và cũng món ăn giảm cân. Giảm cân với củ dền hiệu quả bỏi 100gr chứa 37 calo, rất ít nặng lượng, nên khả năng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể rất ít. Đồng thời củ dền chứa nhiều chất xơ, tốt cho tiêu hóa, dễ tiêu hóa và hấp thụ, giúp khả năng chuyển hóa được tăng hơn, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể.

Củ dền ngoài  tác dụng giảm cân hiệu quả, còn cung cấp nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C,PP, những khoáng chất, acid amin. Magiê giúp bồi bổ cơ thể, giải nhiệt thông huyết mạch, giúp không căng tức hông sườn, giúp người mệt mỏi, giảm đau đầu, stress lấy lại tinh thần.

Nên bổ sung củ dền trong những bữa ăn hằng ngày để có sức khỏe, đặc biệt bạn nào muốn giảm cân với củ dền hiệu quả nên tận dụng những món ăn sau để bổ sung trong thực đơn giảm cân của mình.


Bạn có thể chế biến những món ăn ngon mà hiệu quả giảm cân với củ dền: như canh củ dền nấu với cà rốt, khoai tây. Đây là món canh bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và giảm cân . 
Có thể chọn những bài tập thể dục giảm cân nhẹ khoảng 30 phút mỗi ngày : đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga giảm cân để có thể thiêu đốt mỡ thừa nhanh hơn. Những bài tập này sẽ nhanh chóng giúp bạn đẩy lùi mỡ thừa ở mỡ đùi, vùng bụng làm cho cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó nên kết hợp sử dụng viên giảm cân Lishou. Đây là viên được chế biến từ những thành phần tự nhiên, nên tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả: Tuckahoe, Lá sen,  hoa cam đắng, cassia hạt, lá sen, coix hạt, poria, senna, mật ong,  chiết xuất trái cây.


Sử dụng Lishou giảm cân bạn sẽ giảm cân trong thời gian ngắn, đặc biệt bổ sung dưỡng chất đẹp da, ngăn ngừa tăng cân trở lại.  Lishou xanh là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét